สถาบันวิทยาลัยชุมชน Institute of Community Colleges (ICCs)

การแสดงผลงานการพัฒนาที่ยั่งยืนของนิสิตนักศึกษาระดับประเทศปี 2567

เมื่อวันที่ 23 – 24 สิงหาคม 2567

รศ.สิตา ทิศาดลดิลก รองผอ.สถาบัน ได้เข้าร่วมงานแสดงผลงานการพัฒนาที่ยั่งยืนของนิสิตนักศึกษาระดับประเทศปี 2567 (2024 Rakkaew University Sustainability Showcase) ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อให้กำลังใจทีมงานและนักศึกษาจากวิทยาลัยชุมชนซึ่งได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เข้าร่วมแสดงผลงาน โดยมี 3 วิทยาลัยชุมชนเข้าร่วมงานดังกล่าว ดังนี้

  1. วิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน ได้นำเสนอโครงการ “เปลี่ยนเศษพืชผักเพิ่มมูลค่าด้วย BSF” และร่วมจัดบูธนิทรรศการนำเสนอผลการดำเนินงาน โดยทีมนักศึกษาวิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน และมีอาจารย์กันทนา ใจสุวรรณ เป็นที่ปรึกษา ทั้งนี้ได้รับคัดเลือกรางวัล ดังนี้

    1.1 โล่รางวัล ระดับ SILVER (ระดับเงิน) ในโครงการพัฒนาที่ยั่งยืนของนิสิตนักศึกษาระดับประเทศประจำปี 2567

    1.2 รางวัล “ทีมหน้าใหม่”

    1.3 อันดับที่ 3 รางวัล “Best Rakkaew 77 Second Vid”

  1. วิทยาลัยชุมชนน่าน ได้นำเสนอโครงการ “ปลุกพลังการเรียนรู้สู่วิทยาลัยชุมชนน่านสีเขียว” เป็นการจัดการขยะภายในวิทยาลัยชุมชนน่านอย่างมีส่วนร่วมของนักศึกษา และร่วมจัดบูธนิทรรศการนำเสนอผลการดำเนินงาน โดยทีมนักศึกษาจากวิทยาลัยชุมชนน่าน และมีอาจารย์อัครธร ธิเขียว เป็นที่ปรึกษา ทั้งนี้ได้รับคัดเลือกโล่รางวัล ระดับ bronze (ระดับทองแดง) ในโครงการพัฒนาที่ยั่งยืนของนิสิตนักศึกษาระดับประเทศประจำปี 2567
  2. วิทยาลัยชุมชนปัตตานี ได้นำเสนอโครงการ “เบอร์อามัส ว่าวทองแห่งวิถีชีวิตชาวมลายูสู่ Thailand Soft Power” และร่วมจัดบูธนิทรรศการนำเสนอผลการดำเนินงาน โดยทีมนักศึกษาจากวิทยาลัยชุมชนปัตตานี และมีอาจารย์ปทุมณัฐราช นิยมเดชา เป็นที่ปรึกษา ทั้งนี้ได้รับคัดเลือกเพื่อรับรางวัล ดังนี้

    3.1 โล่รางวัล ระดับ SILVER (ระดับเงิน) ในโครงการพัฒนาที่ยั่งยืนของนิสิตนักศึกษาระดับประเทศประจำปี 2567

    3.2 โล่รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การประกวดภาพถ่าย จากการดำเนินกิจกรร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *